XIN CHÀO VÀ CẢM ƠN CÁC BẠN ĐÃ ĐẾN VỚI BLOGSPOT.COM CỦA LUU VAN CHUONG

Thứ Ba, 18 tháng 6, 2019

Giấc mơ về em


Em ơi!
(Viết cho một giấc mơ)

Em của tôi đã về ...cõi mộng
Sao còn trở lại chi... chốn phàm trần
Trở lại chi chốn này... nhiễu nhương lắm .
Buồn cũng nhiều và cũng lắm thị phi.

Em vẫn thế như ngày xưa ấy !
Dáng thanh tao chẳng lấm bụi trần..
Nhưng sao mắt em buồn vời vợi  !
Nói đi em...cho chị biết nỗi lòng em.

Cứ thế.. Cứ thế... ở bên tôi đến sáng
Có điều chi vậy em trai yêu của tôi... 
Nói đi em... nói với chị một lời..
Nói đi em... chỉ một lời thôi

Trời sáng rồi kìa em phải về rồi đó.
Nói đi em ....sao em mấp máy......môi run
Nói đi em... Nói với chị một lời.
rằng nơi ấy em vui, buồn hay đau khổ?

Hay còn điều chi em nợ lại cõi hồng trần.
Nói đi em sao...cứ khóc vậy thôi....
Đi bên em mà sao cổ họng tôi nghẹn ứ.
Nước mắt tuôn mặn chát bờ môi ...

Trời đất ngả nghiêng lòng dạ rối bời.
Chị hiểu rồi ....em ơi ..Điều em.... muốn nói!
Trời vội sáng bóng em vụt biến.
Giấc mơ tan...em bỏ lại... Mình tôi!
         Sài gòn lúc 4h30' sáng ngày.         18/6/2019.

Chị: Nguyễn Thị Ngọc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét