XIN CHÀO VÀ CẢM ƠN CÁC BẠN ĐÃ ĐẾN VỚI BLOGSPOT.COM CỦA LUU VAN CHUONG

Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Trần Thị Kim Khánh

 


Họ tên: TRẦN THỊ KIM KHÁNH

Sinh ngày:      3/8/1958

Nơi sinh:   Hải Phòng

Quê quán:  Hoài Nhơn - Bình Định

Nơi ở hiện nay: tổ 4, khu vực 7, Ngô Mây - Quy Nhơn - Bình Định.

Trình độ học vấn: Cử nhân Toán kinh tế.

Điện thoại:     0377878869

TRẦN THỊ KIM KHÁNH - THEO DÒNG KÝ ỨC

        Hồi mới ra trường, tôi về Quy Nhơn. Thời gian đầu chưa quen với khí hậu mưa rả rích đến vài tháng không ngớt, tôi buồn và nhớ miền Bắc lắm. Hồi đó, người dân trong này còn phân biệt, kỳ thị dân Bắc kỳ, vì thế, cứ gặp ai từ ngoài Bắc vào là tôi được trò chuyện vui lắm.

        Trong số bạn bè của tôi, có một nhân vật từ Bắc vào, anh ấy rất vui vẻ và hài hước. Khi biết tôi là dân Đại học Kinh tế - Kế hoạch, anh ấy bảo:'' Anh có một kỷ niệm thú vị về trường Kinh tế - Kế hoạch''. Và anh kể:" Anh có một thằng bạn học ở trường đó. Thỉnh thoảng anh hay vào trường rủ bạn đi đá bóng. Một hôm, sau khi đá bóng xong, nóng quá, hai thằng rủ nhau đi tắm. Vòi nước thì nhỏ và thấp, chẳng có gì để hứng. Nhìn trước, nhìn sau không có ai, hai thằng nhảy luôn vào bể nước. Đang kỳ cọ, bơi lội thì nghe có tiếng chị em ra bể giặt quần áo. Hoảng quá, không biết làm sao, cả hai đành nằm im, giả chết. Thế là được nghe chị em tám đủ thứ chuyện trên đời. Sau khi giặt giũ, đánh răng, rửa mặt xong, có cô còn xách nước về để mai khỏi phải xuống gác. Mãi rồi hai thằng cũng bò được ra ngoài. May mà trời tối, không cô nào nhìn thấy đống quần áo để trên bể nước.

        Duyên phận dun dủi thế nào mà anh ấy lại thành "hàng xóm” của tôi đến tận bây giờ. Phòng ngủ của anh ấy và phòng ngủ

của tôi sát cạnh nhau.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét