XIN CHÀO VÀ CẢM ƠN CÁC BẠN ĐÃ ĐẾN VỚI BLOGSPOT.COM CỦA LUU VAN CHUONG

Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Nguyễn Quốc Tuấn




Họ và tên: NGUYỄN QUỐC TUẤN

Ngày sinh: 12/02/1958

Nơi sinh: Hà Nội

Quê quán: Thường Tín, Hà Nội

Chỗ ở hiện nay: Toà nhà M5, 91 Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội

Trình độ chuyên môn: Cử nhân Toán Kinh tế, Cử nhân Tin Học, Thạc sỹ Khoa học Thống kê

Email: nqtuan.vna@gmail.com

Điện thoại: 0912100477

Sở thích: Thể thao

Sở trường: Phân tích thiết kế hệ thống cơ sở dữ liệu quản lý

NGUYỄN QUỐC TUẤN - THEO DÒNG KÝ ỨC

        Theo suy nghĩ của tôi, Toán kinh tế như làm nên một tính cách chung của những sinh viên tốt nghiệp khoa Toán kinh tế với các đặc điểm như: thích so sánh, tìm các điểm, các giá trị tối ưu. Đấy cũng là một điểm chung gắn kết những bạn học cùng ngành. Toán kinh tế dù không thật mang đến những ứng dụng gần gũi với tôi trong suốt quá trình công tác, nhưng lại là những cơ sở vững chãi cho tôi trong tất cả các hoạt động, từ nghiên cứu tiếp cận, đến triển khai các công việc, dù là mới hay đã trải qua. Sau này, khi chuyển sang làm công tác tin học thì các bài toán tin học cũng rất gần với những dạng toán ứng dụng về quy hoạch, thống kê toán mà tôi đã được học trong trường.

        Lớp Toán - Máy tính 17 nói riêng và khoá 17 nói chung luôn là những kỷ niệm đầu đời đầy cảm xúc trong lành, mát mẻ của một thời sinh viên trong sáng. Dù đã có những “vết sạn” trong thời gian học, nhưng rồi nó cũng tan đi theo một thời bao cấp ấu trĩ của toàn xã hội. Khi gặp lại các bạn, dù là giờ đây, mỗi người đã có một gia đình riêng, đã trải qua thời gian với những hoàn cảnh riêng của mình, thì tình cảm trong tôi vẫn như những ngày đó, những ngày đầu nội trú, hay nhưng buổi lên lớp cùng nhau, cùng hồi hộp, căng thẳng và thoải mái khi các kỳ thi qua. Có cả những tình cảm riêng cho những bạn nữ mà mình thích lúc mới lớn, đâu đó vẫn còn nguyên đấy trong tôi.

        Chúc các bạn của tôi luôn mạnh khoẻ, an lành và hạnh phúc qua ngày tháng, luôn nhớ đến những ngày bên nhau, luôn hạnh phúc và vui vẻ mỗi lần gặp mặt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét