XIN CHÀO VÀ CẢM ƠN CÁC BẠN ĐÃ ĐẾN VỚI BLOGSPOT.COM CỦA LUU VAN CHUONG

Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Lê Bích Lan

 

Họ và tên:     LÊ BÍCH LAN

Ngày sinh:       30/6/1958

Nơi sinh:          Hà Nội

Nguyên quán:  Quảng Bình

Chỗ ở hiện nay: chung cư Phú Mỹ, đường Hoàng Quốc Việt, phường Phú Mỹ, quận 7 - TP Hồ Chí Minh.

Trình độ học vấn: Cử nhân Toán kinh tế

Điện thoại: 0912122512

Email: vanmieu2002@gmail.com

Sở thích: nghe nhạc, đọc truyện, xem phim.


LÊ BÍCH LAN - THEO DÒNG KÝ ỨC

         NGHỊCH NGỢM

        Thời đại học, chúng tôi “trẻ chưa qua, già chưa tới” nên có những trò nghịch ngợm vô lo, vô nghĩ.

        Hồi đó, lớp chúng tôi học ở dãy nhà một tầng, có hàng cây nhãn che bóng mát. Trong giờ học, không chăm chú lắng nghe thầy giảng, tôi và Phạm Dung bảo nhau:'' Lớp mình có hai xe đạp nam của Chi và Ái, mình treo hai xe đó lên cành nhãn đi''. Hai đứa hăm hở đợi nghỉ giữa giờ để thực thi phi vụ. Mắt lấm la, lấm lét, nhìn xung quanh, thấy không ai để ý, bọn tôi liền treo hai xe lên cành nhãn sà xuống thấp, rồi hớn hở vào lớp.

        Cuối buổi học, khi chuẩn bị ra về, Chi và Ái cuống cuồng đi tìm xe. Mãi mới phát hiện xe của mình bị treo ngược cành cây, bạn Ái mắt rơm rớm tủi thân, bạn Chi thì lắc đầu, lẩm bẩm:" Đúng là chịu mấy nữ quái". Bạn Cường ngồi bên than thở:'' Tôi còn phải chịu nữa là ông''.

        Mấy chục năm trôi qua, chúng ta đều đã tóc muối tiêu. Nhớ lại một thời vụng dại, chợt nghĩ:'' Không biết sinh viên thời nay có nghịch dại như vậy không ?''.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét