XIN CHÀO VÀ CẢM ƠN CÁC BẠN ĐÃ ĐẾN VỚI BLOGSPOT.COM CỦA LUU VAN CHUONG

Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Lê Xuân Nhượng

 


Họ và tên : LÊ XUÂN NHƯỢNG

Ngày sinh : 01/7/1952

Nơi sinh : Thanh Hóa

Quê quán : Thọ Hải, Thọ Xuân, Thanh Hóa

Chỗ ở hiện nay : số 40, phố Hàng Than, phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa

Trình độ học vấn: Cử nhân Toán kinh tế

Điện thoại : 0903455092.

LÊ XUÂN NHƯỢNG - THEO DÒNG KÝ ỨC

        Tháng 10/1975 - hết giặc, quân đội trả chúng tôi về địa phương - nơi từ đó chúng tôi đi lính. Địa phương (trường Đại học Kinh tế - Kế hoạch) trả chúng tôi về gia đình (khoa Toán kinh tế). Tôi làm thủ tục nhập học, chương trình có thay đổi nên chúng tôi phải học lại từ đầu (trước khi đi lính, chúng tôi đã học xong năm thứ nhất). Tôi xin chuyển khoa nhưng không được vì phải ở lại làm cán bộ lớp. Buổi học đầu tiên, cảm xúc tuyệt vời, khó thốt lên được:'' Chúng cháu chào các chú ạ !''. Hè năm thứ nhất, tôi cho các cháu biết củ khoai lang ! Hè năm thứ hai, tôi cho các cháu biết ăn vừng, lạc ! Hè năm thứ ba, các cháu đổi ngôi từ ''chú'' sang ''anh'' ! Tốt nghiệp, tôi cho các cháu ăn cháo rắn tại Đà Bắc, Hòa Bình (quê tôi gọi cá là rắn).

        Bây giờ quên hết rồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét