XIN CHÀO VÀ CẢM ƠN CÁC BẠN ĐÃ ĐẾN VỚI BLOGSPOT.COM CỦA LUU VAN CHUONG

Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Đào Ngọc Tỉnh

 

Họ và tên:   ĐÀO NGỌC TỈNH

Ngày sinh:  13/12/1949

Nơi sinh:     Bồ Đề, Bình Lục, Hà Nam

Quê quán:   Bồ Đề, Bình Lục, Hà Nam

Chỗ ở hiện nay: phòng 5, F6, khu TT Thành Công, quận Đống Đa, TP Hà Nội

Trình độ học vấn: Cử nhân Toán kinh tế.

Email: Ngoctinh@gmail.com

Điện thoại: 0915373027

Sở thích: Xem bóng đá

 

ĐÀO NGỌC TỈNH - THEO DÒNG KÝ ỨC

CHUYỆN KỂ VỀ NGƯỜI BẠN ĐÃ ĐI XA

        Bạn tên là Nguyễn Thăng Long, một nam sinh viên nhanh nhẹn, hoạt bát và học khá, được mọi người quý mến. Một lần, vào dịp tết Nguyên Đán, tôi đến nhà Long chúc tết và được Long mời uống rượu. Tôi từ chối không được nên ở lại và uống rượu với cậu ấy. Bữa tiệc gần tàn thì bỗng thấy Long lao rất nhanh vào phòng vệ sinh và đổ người xuống đất. Tôi vội vàng chạy vào thì thấy cậu ấy đã ngã ra sàn nhà. Tôi vội vã kéo quần lên cho cậu và bế cậu ấy vào phòng ngủ. Mấy hôm sau gặp tôi, cậu ấy ngượng đỏ cả mặt, rồi nói với tôi là giữ kín chuyện này, không được nói với ai. Đến bây giờ, khi Long đã đi xa, rất xa ... tôi mới dám kể chuyện này để mọi người biết thêm kỷ niệm của tôi về Long.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét