XIN CHÀO VÀ CẢM ƠN CÁC BẠN ĐÃ ĐẾN VỚI BLOGSPOT.COM CỦA LUU VAN CHUONG

Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Nguyễn Thị Hạnh Phúc

 

Họ và tên: NGUYỄN THỊ HẠNH PHÚC

Ngày sinh: 14-11-1957

Nơi sinh: Hà Nội

Quê quán: Xã Điện Phong, huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam

Chỗ ở hiện nay: Nhà BT7, Vimeco2 Nguyễn Chánh, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

Trình độ học vấn: Cử nhân Toán kinh tế

Email: phucthi1411@gmail.com

Điện thoại: 0912175306

Sở thích: Hát, chơi đàn, khiêu vũ, đọc truyện, xem phim, du lịch, tụ tập bạn bè...

Sở trường: hát

 

NGUYỄN THỊ HẠNH PHÚC - THEO DÒNG KÝ ỨC

        Tôi rất thích quãng đời sinh viên học tại khoa Toán kinh tế khóa 17, đại học Kinh tế - Kế hoạch (nay là đại học Kinh tế quốc dân). Tuy các môn học khá khó, song tôi luôn cảm nhận được tình bạn, tình thầy trò tuyệt vời tại khoa, trường,... Tôi chủ yếu ở ngoại trú, không có điều kiện tiếp xúc, hiểu nhiều về các bạn cùng lớp, nhưng tôi vẫn cảm thấy khâm phục tinh thần học tập của nhiều bạn nam trong lớp. Các bạn nam học rất chăm chỉ, học khá, giỏi các môn, ra trường với thành tích tốt, nhiều bạn được về làm việc tại các cơ quan, xí nghiệp nhà nước tốt, có năng lực lãnh đạo, được đảm nhận những cương vị khá kính nể.

        Riêng các bạn nữ lớp Xử lý thông tin khóa 17 (MT17) rất yêu thích và có năng khiếu về văn nghệ, được khoa, trường tín nhiệm trong các đợt hội diễn và hoạt động phong trào của khoa, trường. Những buổi tập văn nghệ, hát hò, biểu diễn ở khoa, trường và thi thố các nơi sẽ mãi là những kỷ niệm đẹp, không thể nào quên đối với riêng nữ chúng tôi. Đặc biệt là tình cảm thân thiết với thày Nguyễn Lưu vẫn được duy trì đến tận bây giờ. Và chúng tôi, các U70 đến nay vẫn say sưa ca hát, tham gia các hoạt động văn nghệ của các cựu sinh viên hoặc do mình tự tổ chức cùng với các bạn nữ lớp Toán kinh tế và các chị khóa trên.

        Quá trình công tác của tôi tuy trải qua nhiều cơ quan, chuyển nhiều ngành khác nhau, từ ngành xây dựng, đến ngành cà phê rồi thủy sản, nhưng dù ở đâu, tôi luôn thấy thích thú với công việc, bạn bè đồng nghiệp và luôn phát huy được năng lực, sở trường của mình trong công việc cũng như trong các hoạt động văn hóa, văn nghệ của cơ quan, đơn vị,...

        Xin gửi tới các anh, các bạn bài hát Mùa xuân đầu tiên, sáng tác của Văn Cao tôi đã trình bày trong buổi văn nghệ chào mừng Đại hội Đảng XIII của Chi hội người trung cao tuổi khu phố tôi.

CA KHÚC MÙA XUÂN ĐẦU TIÊN MỘT TUYỆT PHẨM CỦA VĂN CAO

Trình bày: Nguyễn Thị Hạnh Phúc

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét