XIN CHÀO VÀ CẢM ƠN CÁC BẠN ĐÃ ĐẾN VỚI BLOGSPOT.COM CỦA LUU VAN CHUONG

Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2019

Dặn vợ

Hôm nay tôi họp gia đình
Có vài lời dặn..."các mình" yêu thương !
Ngày mai tôi phải lên đường
Về quê họp hội đồng hương mấy ngày .

Các bà chú ý nghe đây
Để rồi thực hiện mấy ngày ... vắng tôi .
Kẻo mà khi vắng tôi rồi
Các bà làm loạn ... xa rời kỷ cương !

Bà cả...nhớ phải ... làm gương
Không được bắt nạt , coi thường...các em !
Giữ cho trong ấm ... ngoài êm
Thay tôi quản lý ... gạo tiền ... thu chi !

Bà hai...trách nhiệm ... thứ nhì
Vắng tôi tuyệt đối cấm đi ... đánh bài .
Thu vén nhà cửa ... trong ngoài .
Chợ búa , cơm nước cả hai ... sáng , chiều !

Bà ba...hạn chế ... "on" nhiều
Trên "phây" giờ lắm tình yêu ... lằng nhằng .
Tháng này cước mạng ... mà tăng
Tháng sau tôi sẽ cắt phăng ... 4G !

Bà tư...đang có ... con thơ
Việc gì quá sức thì nhờ ... chị em .
Các bà còn lại ... phụ thêm
Cấm được ca thán lèm bèm ... mất hay !

Bà năm ... từ trước đến nay
Cũng vì nhỏ tuổi tôi hay ... cưng chiều .
Nên đừng cậy được ... tôi yêu
Chành chọe các chị ... "cân điêu ... nói thừa" !

Các bà ... đã rõ cả chưa ?
Ở nhà xử sự cho vừa lòng nhau .
Tôi đi chắc sẽ không lâu
Cùng lắm cũng chỉ tuần sau ... tôi về .

Bà nào không có ... vấn đề
Khi về tôi thấy ô kê ... thưởng liền .
Bà nào ... làm máu tôi điên .
Thì tôi "cấm vận" ngủ riêng ... một tuần !

Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét