XIN CHÀO VÀ CẢM ƠN CÁC BẠN ĐÃ ĐẾN VỚI BLOGSPOT.COM CỦA LUU VAN CHUONG

Thứ Ba, 4 tháng 9, 2018

Con trai Trần Phương nói về nhà ngoại cảm Bích Hằng


Trong ảnh, ông con VXA đứng gần bạn Songviet Luu
Con trai GS Trần Phương: “Bích Hằng sử dụng chân gỗ”?
Câu chuyện về hành trình tìm mộ em gái của GS Trần Phương xuất hiện trên các mặt báo đã gây chấn động dư luận. Có thể nói, nó đã củng cố niềm tin của rất nhiều người về khả năng ngoại cảm của Bích Hằng bởi câu chuyện mà ông kể ra rất logic, có nêu vật chứng… Tuy nhiên, trớ trêu thay, chính vợ và nhất là con trai của ông – kỹ sư Vũ Xuân An - lại không tin vào câu chuyện này và vào chính Phan Thị Bích Hằng.
Trong hai lần trò chuyện với ông Vũ Xuân An, phóng viên có đặt vấn đề với ông An như sau: Nhà em có một ngôi mộ bị thất lạc. Hiện tại, gia đình đang nhờ bà Phan Thị Bích Hằng tìm kiếm lại ngôi mộ này bằng phương pháp ngoại cảm. Tuy nhiên, thông qua các mối quan hệ, em được biết anh là người đại diện cho gia đình trong việc tìm mộ của cô anh – liệt sĩ Vũ Thị Kính. Vì vậy, em muốn nghe ý kiến tham khảo từ anh…
Ngay khi nghe phóng viên đặt vấn đề này, ông An đã thể hiện sự bức xúc với... bà Phan Thị Bích Hằng: “Vớ vẩn ấy mà! Hằng không tìm được mộ cô tôi đâu. Tôi khẳng định chắc chắn 100% là như vậy! Cô ta đã sử dụng “chân gỗ” để lừa gia đình tôi” - ông An nói.
Vậy anh là người trực tiếp đi cùng Bích Hằng để bốc phần mộ mà Bích Hằng cho là mộ của liệt sĩ Vũ Thị Kính ạ?
- Đúng, tôi là người trực tiếp đi cùng Hằng luôn. Tuy nhiên, chẳng có bất kỳ một phần xương cốt nào cả.
Tại sao em thấy trên báo, GS Trần Phương có kể là có tìm được 5 cái răng hả anh?
- Tôi khẳng định chắc chắn là không có gì ngoài bùn đất. Nếu chỉ có một chút xương cốt thì mọi việc đã khác hoàn toàn. Thậm chí, gia đình tôi còn huy động thanh niên trai tráng trong nhà bóp từng cục, từng cục một trong đống đất mang về để tìm dấu tích của xương cốt nhưng chẳng thấy gì.
“Bích Hằng không có khả năng gì, chỉ là lừa bịp. Cô ta chỉ muốn lợi dụng bố tôi. Bích Hằng chỉ là con số 0 tròn trĩnh” - ông Vũ Xuân An cay đắng kết luận.
Để tìm hiểu rõ hơn nguồn thông tin trên, PV đã tiếp cận với vợ ông Trần Phương. Khi PV đề cập việc tìm ông Vũ Xuân An để hỏi về nhân vật Bích Hằng, vợ ông Trần Phương vội can ngăn: "Cậu gặp nó cũng không giải quyết vấn đề gì đâu. Nó ghét và không tin cô Bích Hằng, thậm chí nó còn không cho nhắc tên cô ấy trước mặt nó. Nó là con tôi nên tôi hiểu".
Cũng theo lời bà, khi nhờ Bích Hằng tìm mộ, ông Vũ Xuân An chính là người đã thay mặt bố mình đi bốc hài cốt của cô mình theo lời chỉ dẫn của Bích Hằng. Sau đó, khi về ông An không tin vào khả năng ngoại cảm của Bích Hằng nữa. “Trong nhà tôi chia ra 2 luồng ý kiến. Mấy thằng con trai tôi thì không tin vào Bích Hằng và cho rằng cô này sắp đặt. Còn con dâu, con gái thì có vẻ tin” - vợ của ông Trần Phương nói tiếp.
Về bản thân mình, bà tâm sự: "Tôi cũng không biết được. Nhưng thôi, cứ tin là cô nhà mình đã về để họ tộc an lòng".
Theo các bài báo viết thì khi bốc mộ cô nhà mình có tìm thấy 5 chiếc răng. Vậy tại sao không đem xét nghiệm ADN mấy chiếc răng này để giải tỏa khúc mắc trong gia đình?
Vợ GS Trần Phương trả lời: "Đó là do tưởng tượng thôi, chứ làm gì có chiếc răng nào. Đến xương cũng chả còn. Chỉ là nắm đất thôi".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét