XIN CHÀO VÀ CẢM ƠN CÁC BẠN ĐÃ ĐẾN VỚI BLOGSPOT.COM CỦA LUU VAN CHUONG

Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

Triết lý phũ phàng nhưng rất chuẩn

1. Cuộc đời có hai loại người đáng sợ nhất: Kẻ có tất cả mọi thứ trong tay, và kẻ không còn gì để mất, và loại thứ hai bớt nguy hiểm hơn.
2. Nếu phải lựa chọn giữa tình cảm và tiền bạc, tôi sẽ chọn tình cảm vì tình cảm có thể giúp bạn vay tiền, còn tiền thì không bao giờ mua được tình cảm thật sự.
3. Đàn ông vốn dĩ chỉ có hai loại. Một loại lừa dối phụ nữ trong thoáng chốc. Còn một loại thì lừa dối phụ nữ cả đời.
4. Vì sao linh cảm của phụ nữ thường hay đúng. Đơn giản thôi, họ thường có linh cảm về tất cả mọi thứ. Và tất nhiên chẳng may đúng vài lần là chuyện bình thường.
5. Những kẻ ngu ngốc thường suy sụp sau thất bại, những người mạnh mẽ thì sẽ học được nhiều thứ sau thất bại, còn những kẻ thông minh thì sẽ cố gắng học hỏi từ thất bại của người khác.
6. Tiền bạc không làm cho bạn hạnh phúc, chính cách bạn tiêu tiền mới làm cho bạn hạnh phúc. Người nào có tiền mà không hạnh phúc là do họ chưa biết cách tiêu tiền.
7. Muốn một người phụ nữ thích bạn, hãy đối xử tốt với họ. Muốn phụ nữ yêu bạn, hãy chân thành với họ. Còn nếu muốn phụ nữ không thể quên được bạn, hãy làm tổn thương họ.
8. Nếu bạn cảm thấy cuộc sống của mình vậy là đã chấm hết, hãy tim một nơi thật cao và yên tĩnh…, rồi nhảy xuống. Đấy! khi đó cuộc sống của bạn mới thực sự chấm hết.
9. Tất cả mọi khó khăn chỉ là thử thách?. Dĩ nhiên !. Khổ nỗi không phải thử thách nào bạn cũng có thể vượt qua được.
10. Khi bạn nói tâm sự mình cho ai đó biết, bạn thật yếu đuối. Khi bạn nói tâm sự của mình cho nhiều người biết, bạn thật ngu ngốc. Nhưng khi bạn có thể nói lên nỗi lòng mình với cả thế giới, thì bạn lại là một con người vĩ đại.
11. Đừng sợ khi người khác bàn tán sau lưng bạn. Hãy sợ khi người ta chẳng thèm biết bạn là ai.
12. Người ngốc nghếch, một mực muốn người khác hiểu mình. Người thông minh, lại nỗ lực hiểu chính mình.
13. Cách tốt nhất để yêu bản thân mình chính là nỗ lực phấn đấu để bản thân mình trở nên ưu tú, đừng chán chường khi mình chưa tìm được tình yêu đích thực, bởi vì đến bạn còn không yêu bản thân mình, thì bạn còn mơ tưởng ai sẽ yêu bạn


2 nhận xét:

  1. Chăn ga gối Poly Hàn Quốc 06 có hoa văn, kiểu dáng đẹp không những tạo nên sức hút cho căn phòng mà còn giúp chủ nhân cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn.

    Trả lờiXóa
  2. bài viết hấp dẫn mời các bạn ghé qua website bên mình ủng hộ giường spa

    Trả lờiXóa